หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2563

Cách chơi team Warrior – Beast trong vòng tự động Chess

Việc sắp xếp đội hình trong tự động Chess bắt buộc cần khả năng tư duy về phương án đường dài của mỗi game thủ. chính vì vậy, việc học thuộc các team và những mật tịch đổi mới được cho phép bạn có thể nhanh chóng tiếp cận cùng app những đội nhóm vào trong vòng thực tế. Hãy nắm rõ từng điểm nổi bật nhát của các đội nhóm, các đội hình nào được nghĩ là có vẻ khắc chế lẫn nhau để dường như biến thành bá chủ của tự động hóa Chess.

Đội hình Warrior – Beast được coi là rất mạnh trong vòng Game này với đang làm loạn ở cộng đồng tự động hóa Chess nước ta bởi tính cứu giúp của 2 loài tướng này. Warrior là hệ tướng tăng giáp, bổ sung cập nhật tích cực vào sức chống chịu, Ngoài ra Beast lại tăng đáng chú ý con số damn cho toàn thể đội hình. Việc bổ sung cập nhật được cả công lẫn thủ 1 cách hoàn hảo là phương án hữu hiệu nhất để ứng phó với bất cứ một team nào trong vòng đấu game này.
Warrior – Beast là đội hình khá đơn giản của auto Chess
Warrior – Beast là đội hình khá đơn giản của auto Chess
Điểm nhấn của đội hình Warrior – Beast là khá đơn giản vì nó có vẻ kết hợp được không ít loại tộc, hệ khác nhau 1 cách thuận lợi. Warrior là hệ tướng khá đa chủng loại nên chỉ có thể ảo diệu team khôn lường. điểm mạnh nhất đó đó là damn to cùng giáp trâu bò khiến nó không ngán bất kỳ một đội nhóm nào ở thời điểm lúc này. Ngoài ra, đội nhóm này có sức ổn định từ trên đầu đến cuối trò chơi, qua đó, biến nó biến thành Một trong những đội hình dễ nâng cấp nhất của tự động Chess.

Dẫu thế, đội hình Warrior - Beast cũng mang trong mình 1 số Điểm hạn chế, đó là việc phụ thuộc nhiều vào Poisonous Worm, nếu tướng này bị vô hiệu hóa thì team bắt đầu toang. Dường như, do bản lĩnh đơn giản, dễ nâng cấp dẫn đến đội nhóm này thường được nhiều người tiêu dùng. bao gồm round đấu 4-5 bạn đều chọn lựa Warrior – Beast dẫn đến việc tuyên chiến đối đầu chiến hạ cần thiết kỹ năng cùng nhân phẩm cao ở bạn.
Team Warrior – Beast có khá nhiều điểm nổi trội hơn là điểm yếu kém
Team Warrior – Beast có khá nhiều điểm nổi trội hơn là điểm yếu kém
Cách chơi đội nhóm Warrior – Beast

Đầu màn

Giai đoạn này nên chọn lựa hầu như tướng Warrior mà bạn có, hãy luôn nhớ lựa chọn ưu tiên 4 tướng: Tusk Champion, Werewolf, Redaxe Chief với Swordman. ưu tiên đặc trưng nâng cao cho Swordman trong thời đoạn đầu này vì nó là nguồn sát thương chính của đội hình. với 4 tướng này, bạn sẽ có nền móng bền vững cho các thời đoạn về sau.

Khoảng cách giây phút đầu round gamer không nên roll nhiều, nếu bắt gặp đội hình quá nhát thì new nghĩ đến chuyện roll, còn lại, hãy dành tiền xu cho các việc nên nhớ hơn vì 2-3 tướng 2 sao là đủ để kungfu. giai đoạn đầu cũng buộc phải yêu cầu tài năng cùng nhận định đối thủ, nếu nhận thấy bọn họ quá mạnh, có thể lên làm sao cho tướng để tăng tốc khả năng chống chịu.

Giữa ải

Ưu ái lên 2 làm sao cho Poisonous càng sớm càng cao vì nó là tướng gánh team, hãy dành hết sự ưu tiên về item hồi năng lực cho nó. nếu như không roll được Warewolf hay Poisonous trong vòng thời đoạn này, hãy nghĩ đến việc thực hiện một đội nhóm khác thay vì cố ăn thảm bại đủ.

Cần giữ một số trong những slot dự bị cho những quân hệ Druid cùng nâng cao Razorclaw lên 3 sao nhanh nhất. Nếu dường như, hãy gắn thêm Cầu Tạo bắt đầu cho Razorclaw để bức tốc bản lĩnh tank của nó. chỉ trong tình huống đen đủi không ra được Razorclaw, chúng ta cũng có thể thay thế sửa chữa bằng Lord of Sand, đây cũng đều có thể được cho là 1 trong sự chọn không tồi.

Ở thời đoạn này, bạn cũng cần phải ưu tiên đế việc tăng level, chỉ việc lên 2 sao thôi nhé. Thời điểm này cần giữ một con số máu tuyệt để hình như choảng nhau 1 cách thẳng thừng ở thời đoạn sau, bởi thế hãy xem xét đội nhóm và 2 Cave Clan – 4 Warrior – 4 Beast.
Qua thời điểm giữa ải, game thủ đã hiểu đc bản lĩnh win so với Warrior - Beast
Qua thời điểm giữa ải, game thủ đã hiểu đc bản lĩnh win so với Warrior - Beast
Cuối ván

Đấy là thời điểm để lineup của bạn thành hình, cần sớm hoàn thiện đội nhóm 6 Warrior – 4 Beast, giờ đây, 2 Cave Clan cũng đã mất nhiều tác dụng. 2 Warrior rốt cuộc cần có là Pirate Captain với Doom Arbiter. và 4 Beast đã có, những cú đấm chất con số của Doom Arbiter sẽ khá thấm, nếu được gắn thêm các item cân xứng, Doom Arbiter rồi sẽ còn bá đạo không chỉ có thế. Nếu màu đỏ lộc may không chỉ có vậy mà rool ra được Strange Egg thì coi như game thủ đã ngừng điểm được cả trận chiến.

Là team dễ chơi và mang tính ổn định trong cả trận đấu, có thể nói rằng team Warrior – Beast là sự chọn ấn tượng dành cho tất cả những người new. dù, hãy tận dụng khả năng chiến thuật, ứng biến linh hoạt trong nhiều trường hợp, đây cũng là bước đi mở đầu cho việc "mần thân" cùng auto Chess. Chúc gamer chiến thắng.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น