หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

Điêu Thuyền Liên quân di động mùa 10: Dùng sao để khỏi trả tiếng “bình hoa di động”?

Điêu Thuyền là 1 nhân vật có tiếng xinh đẹp trong vòng lịch sử dân tộc. đó là cái tên liên tục được trả vào những tác phẩm cách, thơ ca, phim Ảnh, tuyệt về sau là cả vào các tựa trò chơi điện tử.

“Nguyên bản” Điêu Thuyền phổ biến về sắc đẹp của chính bản thân mình. chính vì thế, điều thứ nhất khi người ta nghĩ đến khi thấy được nhân vật có tên Điêu Thuyền chỉ trong một game show là kiểu dáng của hero đó. Không nhiều người chờ đợi nhân vật này còn có vai trò gì ghê gớm trong Game.

Điêu Thuyền cũng rất được đưa vào Liên quân Mobile trong tầm quan trọng của một vị tướng. tuy nhiên vị tướng này không hề tầm thường, thậm chí sẽ rất lợi hại nếu đc cần dùng có giám sát như dưới đây.
Điêu Thuyền là vị tướng tài sắc vẹn toàn rất rất đáng chơi của Game Liên quân Mobile mùa 10
Điêu Thuyền là vị tướng tài sắc vẹn toàn rất rất đáng chơi của Game Liên quân Mobile mùa 10
Bảng ngọc cân xứng cho Điêu Thuyền

Tím III Máu Tối Đa/Hồi Máu: Máu nhiều nhất tăng 60, Hồi máu/5 giây tăng 4,5

Ngoại hình yểu điệu thục nữ kéo theo việc Điêu Thuyền có speed di chuyển rất chậm trễ. chính vì thế, trong vòng thời đoạn đầu màn cùng cả về sau, Điêu Thuyền dễ trở thành bia đỡ đạn còn nếu như không đc tăng cường về sức chống chịu với thể lực. Ngọc tím đó là để đáp ứng cho đối tượng này.

Đỏ III Công Phép/Xuyên Thủ Phép: Công phép tăng 4,2; Xuyên giáp phép tăng 2,4

Do thực chất là 1 trong vị tướng pháp môn sư, ngọc đỏ để giúp các đòn đánh thế pháp thuật của Điêu Thuyền trở thành ma hơn, nhất là ở bản lĩnh xuyên giáp phép.

Lục III Giảm Hồi Chiêu: giây phút hồi chiêu giảm 1%

Đó là ngọc không thể không có với 1 vị tướng pháp môn sư như Điêu Thuyền, bổ trợ các pha ra đòn phép của tướng này hình như đc thi triển và cường độ lớn hơn.
Là 1 tướng pháp sư, những trang bị nhằm mục đích tăng sát thương và xuyên giáp phép là rất cần thiết với Điêu Thuyền
Là 1 tướng pháp sư, những trang bị nhằm mục đích tăng sát thương và xuyên giáp phép là rất cần thiết với Điêu Thuyền
Hướng dẫn lên đồ cho Điêu Thuyền theo từng thời đoạn

Đầu ván

Phượng Hoàng Lệ buộc phải sớm được trang bị cho Điêu Thuyền, nhằm mục đích trợ giúp Điêu Thuyền tăng tốc thể lực nhờ hồi máu cùng tăng năng lượng cho vị tướng này. Kế đến là Ngọc Đại pháp sư, một nâng cấp của Phượng Hoàng Lệ, giúp Điêu Thuyền có những pha thi triển phép màu khiến cho địch thiệt hại nặng nề hơn nhiều. rút cuộc là trang bị giầy Phù Thủy, hỗ trợ Điêu Thuyền di chuyển nhanh lẹ hơn, Bên cạnh đó còn tăng công phép cho vị tướng này.

Giữa round

Trượng Bùng Nổ là trang bị thứ nhất rất cần phải nghĩ đến, khi thế ải đã vào hồi cân bằng. lúc này game thủ cần phải nâng nhiều sức mạnh phép màu cho Điêu Thuyền với Trượng Bùng Nổ là một trang bị tương xứng cho mục đích trên. tiếp theo là Vương Miện Hecate - món trang bị trợ giúp sát thương của Điêu Thuyền áp lên kẻ địch khi chúng bị khống chế. không chỉ là vậy, sức mạnh phép màu còn đc cộng thêm tới 35%.

Cuối ải

Khi trận chiến sắp vào hồi kết, hãy chăm bẵm vào bản lĩnh định giành số trời của Điêu Thuyền. Sách Truy Hồn là trang bị khiến cho kẻ địch giảm khả năng bình phục, chính vì vậy mà tiện lợi hơn cho Điêu Thuyền cùng các anh em tiêu diệt. Khi đã dính chiêu, Điêu Thuyền và anh em chỉ việc nhảy vào với cấu máu mà thôi. rút cục, dù có đang chiến hạ thế tới đâu, cũng cần phải bảo đảm cho Điêu Thuyền có đầy đủ thể lực tới cuối màn nhé. Sách Thánh để giúp đỡ Điêu THuyền bổ sung thêm máu, Bên cạnh đó còn khiến cho tăng sát thương phép nữa.
Về cuối màn, Điêu Thuyền có chưởng lực rất mạnh
Về cuối màn, Điêu Thuyền có chưởng lực rất mạnh
Hướng dẫn cách chơi Điêu Thuyền

Đầu trận, hãy cần đến các phép màu của Điêu Thuyền để cấu máu từ lính kẻ thù. Hình như Điêu Thuyền cũng nên tận dụng khả năng khống chế địch rất chất lượng của chính mình để thực hiện gank, giành lợi thế cho các khoanh vùng khác.

Giữa Game, sát thương của Điêu Thuyền sau thời điểm trang bị đầy đủ đã biết thành rất đáng nể, chính vì như thế hãy dịch chuyển vị tướng này ra những điểm nóng giao tranh, cần dùng những pha ra đòn thế đáng nể để đè bẹp đối phương. tuy vậy cũng phải chú ý không để Điêu Thuyền bị bao vây, đánh công hội, dẫn tới trở tay không kịp.

Cuối trận, nếu còn bảo trì đc, Điêu Thuyền giờ đây sẽ có tài năng vô cùng bá đạo. Hãy thường xuyên phát huy các ưu điểm của bản thân mình, đặc biệt là các khả năng khống chế để cùng theo với bạn bè giành thành công sau cuối nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น