หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2563

Gamer có biết rõ mật tịch đánh Joker thế nào cho hiệu quả?

Cầm Joker khi choi liên quân là điều mà nhiều game thủ bắt đầu thường yêu thích khi đó là vị tướng được nhìn nhận là đơn giản cùng các vố có damn khủng cùng sức chống chịu trâu bò. tuy vậy, cũng giống nhiều vị tướng khác, có điểm nổi bật thì ắt hẳn Joker cũng giả trong vòng mình những điểm yếu kém mà nếu bạn không nắm được, bền bỉ bạn cũng trở thành chạm chán gian nan.

Joker ở mùa 10 không còn đi ở trong phần suport như các mùa trước với đc chuyển về đi vị trí đường rồng. Joker download chiêu bài miễn nhiễm sát thương vật lý nên không thể e ngại những tướng sát thương vật lý, ở mùa này, Joker đc cần đến tập trung để bắt các địch thủ mạnh hoặc chế ngự những trinh sát. Joker cũng rất được tăng ulti, chính vì thế, nếu kẻ địch nào áp sát rồi sẽ có vẻ nhận về một cái giá rất đắt. đó là tổng quan về Joker trong dịp 10, vậy còn chi tiết về kiểu cách lên đồ cùng cách chơi Joker ra làm sao, hãy cùng theo dõi nội dung bài viết của tụi tôi nhé.
Joker là vị tướng vừa mạnh với vừa đơn giản
Joker là vị tướng vừa mạnh với vừa đơn giản
Bảng ngọc cho Joker

10 viên ngọc tím: 4 viên mật độ chí mạng/Máu tối đa và 6 viên Tốc đánh/Tốc chạy phụ trợ Joker đánh cùng dọn lính kết quả, Dường như, tăng 2% mật độ chí mạng suport Joker có lẽ hút máu đối thủ kết quả.

10 viên ngọc đỏ: Công vật lý/xuyên giáp, hạ gọn đối thủ bằng đòn bắn hoặc đòn full bộ.

10 viên ngọc xanh lá: Công vật lý/xuyên giáp: kết hợp cùng ngọc đỏ sẽ giúp đỡ lấy mạng địch thuận tiện chỉ với 1 bộ combo.

Cách lên đồ cho Joker

Lên đồ đầu trận

Điểm lưu ý của Joker là chủ yếu tuyên chiến đối đầu với tướng sát thương vật lý ở đường rồng, bởi vậy phải trang bị giầy hộ vệ để giảm sự ảnh hưởng của sát thương vật lý. Trang bị trấn phái bổ trợ Joker phát huy sức mạnh vốn có, Bên cạnh đó, nếu bổ sung cập nhật đc Thương xuyên phá, Joker sẽ sở hữu được điểm tốt trong cả những vố gần cùng xa.

Lên đồ giữa round

Bom cười giúp đỡ tăng 100% công vật lý cho đòn đánh thường tiếp sau khi đc tăng thêm Trang bị trấn phái thứ hai. Nếu chiếm hữu được Liềm giành mệnh từ sớm, kẻ thù sẽ khó nhọc gây sốc sát thương với lấy mạng Joker, chính bởi thế cần ưu ái lên đc Liềm giành mệnh thật sớm.

Lên đồ cuối màn

Dồn dập tăng công vật lý cho Joker để có lẽ có đc nhiều nhất sức mạnh từ những đòn đánh bộ combo, thật thách thức giống như bảo toàn mạng sống khi ăn những combo chí tử của Joker ở thời đặc điểm đó. Bên cạnh đó, nếu kẻ địch có tương đối nhiều giáp thì mật tịch rất tốt là tăng % cho xuyên giáp.
Phương thức lên đồ hoàn hảo cho Joker
Phương thức lên đồ hoàn hảo cho Joker
Cách đánh Joker

Cách thức đánh đầu ván

Chạy nhanh lẹ đi ra đường giữa và Tốc biến cùng giầy thép để giật bụi trước khi kẻ địch đến. Dùng Đùa dai cùng Đùa sốc bắn rỉa kẻ thù khi để ý nhận thấy hắn dâng quá cao, nếu tận dụng đc hình như dựa trên và bằng hữu bắt lẻ khi thấy đối thủ chủ quan.

Sau đó, dịch rời về đường Rồng đứng bắn quân nhân bằng Đùa sốc cùng tung đòn đánh tay lấy mạng đám lính để nhanh chóng lên cấp 2 với tích lũy được vàng. sau thời điểm lên lv chạy lên gây áp lực vào xạ thủ của đối phương, nếu bị phản công thì tung đòn Bịp bợm, nếu cảm nhận thấy không ăn đc thì rút lui đảm bảo.

Tận dụng khả năng bắn xa của Đùa sốc cùng bản lĩnh kiểm soát và điều hành bụi cỏ cùng các chiêu rỉa máu để giật bùa với cướp lợi thế hang Rồng, khi cần ghi nhớ chắc là bắt lại địch thủ.
Joker mạnh nhất ở giai đoạn giữa ải
Joker mạnh nhất ở giai đoạn giữa ải
Mật tịch đánh giữa round

Tiếp tục rỉa máu kẻ địch bằng Đùa sốc, nhanh lẹ lên Liềm chiếm mệnh, lúc này, Joker rất là khó nhọc dead. sử dụng Bom cười để kết liễu địch thủ. Joker là chủ lực của đội hình, chính vì như thế, buộc phải tránh đi lỗi cũng giống phải chọn lựa đc mục đích thích hợp thì bắt đầu ra combo, đợi kẻ thù đi lẻ hoặc nếu giao tranh tổng thì chờ đợi bằng hữu rỉa máu địch thủ chấm dứt thì mới lao vào tung combo. Lên trang bị trường hợp khi địch có không ít hồi máu với tăng giáp để giúp đỡ bức tốc bản lĩnh chống chịu.

Mật tịch đánh cuối round

Ở thời đặc điểm đó, Joker không thể quá nhiều ưu điểm nên buộc phải kiểm soát Rồng hoặc Caesar bằng đòn bắn Đùa sốc. bây giờ, đối thủ gần như ưu tiên bắt Joker nên buộc phải tránh đi lẻ để gây gian khó cho bản thân và bằng hữu.

Trên đó là hầu như về phong thái lên đồ cùng hình thức đánh khi bạn cầm Joker. Chúc Các bạn thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น