หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Gamer hiểu rõ gì về bạn dạng Erangel 2.0 trong PUBG trên di động 1.0?

PUBG trên di động tên đủ là PlayerUnknown’s Battlegrounds mobi, là trò chơi bắn nhau sống sót đc thương mến bên trên toàn cầu. chế độ này do Tencent & BlueHole nghiên cứu đổi mới đã được ban hành chính thức tại nước ta duy nhất bởi VNG. Ngay từ khi chào làng, Game PUBG bạn dạng dế yêu đã nhanh lẹ thu hút các Game nhờ hình ảnh đã mắt, khối hệ thống maps đa dạng và giao diện độc đáo và khác biệt. trò chơi vượt qua này đứng đầu bảng xếp hạng android với ios ở nhiều nước nhà, cùng hàng chục triệu lượt tải chỉ với sau hai tuần công bố. Ngay từ thời điểm ra mắt cho tới hiện tại, PUBG Mobile đã có rất nhiều bản khác biệt, vừa mới qua nhất nhà phát triển Game PUBG vừa công bố bản 1.0 trong các số đó Erangel 2.0 đã chính thức đc giới thiệu đến người dùng. Vậy game thủ biết gì về bạn dạng này?

Thời điểm công bố, bao ngời chiến bất thần về tên thường gọi của bản này khi nhà nâng cấp đặt tên là PUBG Mobile 1.0 mà không hẳn là bản 0.20.0 như thường lệ thông thường. tuy nhiên những điểm nổi bật của phiên bản Erangel 2.0 trong PUBG Mobile 1.0 đi kèm theo những công dụng vô cùng lôi kéo sẽ khiến bạn cực kỳ ngạc nhiên.

Maps Erangel 2.0

Maps Erangel 2.0 chào làng với rất nhiều điểm new

Đây chính là 1 điểm nhấn với thú vị nhất của bạn dạng Erangel 2.0 trong PUBG trên di động 1.0. map Erangel 2.0 được thiết kế theo phong cách chất lượng Ảnh new. Bầu trời, mặt đất, mặt nước với thực vật thêm sinh động với chi tiết được cải thiện. Kiến trúc và cấu tạo của một trong những tòa nhà cũng được thay đổi. những điểm tài nguyên rộng cũng có sự chuyển nhất định: Mylta Power đã được sửa chữa lại, kết cấu tòa nhà trọn vẹn new, phụ trợ những điểm khoáng sản gần nhau hơn để nâng cấp các phương án bất ngờ trong vòng màn chiến; Quarry đc nâng cấp cấu trúc nơi, điều khiển phương pháp sắp xếp của những tòa nhà, đạt thêm 7 nhà kho lớn, thêm điểm đáp để có khá nhiều lựa chọn nhặt trang bị; Prison đc tinh chỉnh và điều khiển kết cấu nơi để thêm nhiều bức tường bao quanh. điều chỉnh kết cấu của một vài tòa nhà để giúp đỡ người công kích có rất nhiều chọn hơn. bạn dạng này còn thêm 1 số điểm khoáng sản trong khu vực đấu. cấu trúc của một số trong những khu vực thành thị cũng rất được tinh chỉnh và điều khiển nhằm mang tới cho người chơi Kinh nghiệm giỏi hơn khi công kích
với phòng thủ. Thêm tầng hầm vào một số tòa nhà. Để tạo cho bầu không khí mặt trận trong vòng Erangel, chơi hào, hàng rào gỗ, xe tăng hỏng và các công trình xây đắp làm vật cản cũng có thêm vào.

Vũ khí mới M1014

Thay đổi maps Livik

Trong Game PUBG trên di động, map Livik là maps đặc quyền. phiên bản Erangel 2.0 trong vòng PUBG Mobile 1.0 đã gồm có biến đổi thu hút so với map Livik. Theo đó, một vũ khí new đc bổ sung là súng M1014. đấy là khẩu shotgun bán tự động hóa mới có sức chứa 7 viên đạn, mang đến Kinh nghiệm cận đấu vượt trội. cùng vũ khí mới này người chơi giống như nạp đạn bằng tay thủ công để đối phó và những tình huống bất thần. Dường như maps Livik còn tồn tại thêm 1 số sửa đổi lấy với cải thiện hình ảnh như: tăng mức độ sâu của nước ở phía trên thác nước; Tăng mật độ thảm thực vật của Quanh Vùng trên góc trái; Thuyền lớn đc thay bằng xuồng cao tốc, xuồng được điều khiển và tinh chỉnh new cùng điều khiển và tinh chỉnh phân bố cỏ....

Nâng cấp khu trung tâm thương mại 2.0

Trong bản cháp vá Season 15, sân tập Cheerk Park (khu vui chơi) đc nâng cao trở thành Cheerk Park 2.0. Tại sân tập này rồi sẽ nhận thêm Training Ground 2.0: triển lẵm mỗi bạn một Sân tập riêng để trau dồi năng lực của bọn họ. các bài tập bắn, ném với huấn luyện mục đích bổ sung cập nhật có những độ thách thức khác biệt có sẵn tại Khu đào tạo. Đảo trong Hồ ở Cheer Park sẽ là 1 hòn đảo hình trái tim lãng mạn đã đạt thêm vào. Hòn đảo này sẽ được trang hoàng với đầy đủ loài đồ đạc lãng mạn như xích đu hai chỗ ngồi cùng thuyền lãng mạn.

Khu vui chơi được nâng cao

Beyond A.C.E. - tính năng đề bài

Trong vòng bản cháp vá này, một trong những Tháp năng lực bí ẩn trong Erangel vẫn còn có sau vụ nổ. game thủ có khả năng đổi lấy vật tư tại Tháp năng lượng bằng phương pháp ngừng điều kiện nhất định trong vòng cuộc chơi. trong time sự kiện, bạn ghép ván trong vòng loại game Xếp Hạng bản đồ Erangel sẽ có cơ hội vào loại game này.

Bên trên đây là những điểm lôi cuốn về phiên bản Erangel 2.0 trong PUBG Mobile 1.0 mà bạn cần phải biết để bao gồm Trải Nghiệm đầy thú vị cùng phiên bản mới mẻ này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น