หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Cách chơi với phương pháp khắc chế tướng Cho’Gath trong vòng LMHT

Cho'Gath còn gọi cùng cái brand name quái dị Hư Không bởi nó vốn sinh ra từ Hư Không, đấy là một khoảng không nằm giữa những chiều không gian với những trái đất, địa hình cư ngụ của các cá thể chẳng thể gọi tên - những loài vật cổ điển với xấu xa tới mức chúng đã bị xóa bỏ lịch sử vẻ vang. vậy nên nhắc đến tên Cho'Gath là khiến người ta lo ngại bởi từ nơi nó sinh ra đã mang một bản chất kinh dị không một ai dám nhắc tới.

Cho’Gath là 1 trong những sinh vật tàn bạo, thích ăn thịt và càng lúc càng lượng lưỡng, nó trả sức khỏe tàn ác cùng trí óc nên khi đối mặt với nó những kẻ thù đều cảm nhận ra một nỗi kinh hoàng đến từ Hư Không.

Tướng Cho'Gath

Cho'Gath có ưu điểm đó là sức chịu đựng rất chi là tốt, đồng thời khả năng bình phục cũng rất chóng vánh, kẻ thù rất gian lao hình như đánh bại được. Ngoài ra Cho'Gath còn download các điểm cộng như cảm giác khống chế hay, bản lĩnh dọn quái nhanh cùng khả năng gây sát thương chuẩn theo Phần Trăm máu. nếu còn muốn search phương thức tương khắc và chế ngự Cho'Gath gamer còn cần nắm thêm các điểm yếu kém như sự cơ động yếu, quá khỏe mạnh nên không được lanh lẹ, những tài năng khống chế cứng ít.

Cách chơi Cho'Gath

Dùng Cho’Gath vừa farm vừa quấy rối đối phương, tận dụng khả năng dọn quái nhanh lẹ mà ở đầu ván game thủ chỉ nên chủ yếu vào việc farm quân nhân không ngại về lượng máu bởi Cho’Gath hồi phục vô cùng tốt bởi năng lực nội tại của chính bản thân mình. Dùng các kĩ năng Rạn Nứt (Q) để tránh đối thủ ăn lính, Tiếng Gầm Hoang Dã (W) nhằm mục tiêu gây sát thương, hãy cố gắng tránh chạm Rừng đội hình địch thủ với các pha gank ít bản lĩnh thắng lợi.

Giữa tận hãy tập trung tích lũy điểm cộng dồn và cần dùng tài năng Xơi Tái (R) để làm to bạn dạng thân lên. Khi có từ 1-2 trang bị để đỡ đòn sẽ giúp Cho’Gath tăng khả năng chống chịu, rất thử thách để có thể đánh bại. lưu tâm chớ nên quá lạm dụng Xơi Tái (R) vì bạn có thể rồi sẽ thiếu hụt sát thương khi giao tranh nổ ra.

Bộ năng lực của Cho'Gath mùa 10

Cuối round chủ yếu vào bộ combo hất tung và câm lặng và bộ khả năng Rạn Nứt (Q) với Tiếng Gầm Hoang để xử lí các mục tiêu ở tuyến sau của đối thủ như xạ thủ cùng pháp sư kẻ địch. Chiêu cuối của Cho’Gath có sát thương vô cùng lớn, nhưng tầm cần dùng lại quá thấp.

Hãy cố gắng tiếp cận cùng các mục đích ít máu hoặc những đối tượng gây sát thương nhiều nhất của đội nhóm đối phương để chắc là cần dùng Xơi Tái (R). trong lúc giao tranh hãy kích hoạt trang bị Thú Tượng Thạch Giáp trước, trợ giúp chiêu cuối đc tăng thêm sát thương đáng kể.

Cách khắc chế và kìm hãm Cho’Gath

Có hai cách thức chính để khắc chế và kìm hãm loài vật tới từ Hư Không Cho’Gath bằng cách cần đến hai vị tướng Vayne với Master Yi hoặc những trang bị như Giáp Máu Warmog, giầy Thủy Ngân.

Cho'Gath bị khắc chế và kìm hãm bởi tướng Vayne cùng Master Yi

Vayne là cô nàng xạ thủ rất chi là cơ nhóm, dùng làm ứng phó và khiêm tốn monster lượng lưỡng cồng kềnh Cho’Gath rất hài hòa và hợp lý. Bởi Vayne download tất cả các thứ mà monster Hư Không sợ nhất khi có cả lực sát thương chuẩn chỉnh lẫn sải tay dài khiến Cho’Gath gặp mặt nhiều khó nhọc trong các công việc tiếp cận để gây sát thương. Tuy đó là một xạ thủ mỏng dính với có thể dễ bị hạ nhưng Vayne vốn cài trạng bị trấn phái có lẽ gây sát thương theo phần trăm máu - thanh gươm vô danh. Để tương khắc xuất xắc Cho’Gath nên phối hợp người đi rừng để hình như phản gank hoặc triệt tiêu hết điểm tốt của chính nó.

Master Yi là vị tướng có vẻ kìm hãm hầu như các hiệu ứng bằng Q tuyệt kỹ Alpha, nên cùng Cho’Gath - một kẻ mạnh về khống chế không thể thuận tiện phát huy sức mạnh của chính bản thân mình. Vũ khí gian nguy nhất của Master Yi dùng để làm chơi và Cho’Gath chính là đánh nhau Wuju giống như gây sát thương chuẩn, trừ thẳng vào máu của Cho’Gath. so với những tướng khác công kích Cho’Gath bằng đòn đánh thì kĩ năng và vũ khí của Master Yi tỏ ra hợi lại hơn nhiều. không dừng lại ở đó sự cơ động cực cao của Master Yi từ tài năng R binh sỹ Sơn Cước có khả năng chém Cho’Gath thành nhiều mảnh trong vòng 7 giây cho mặc dù hắn có tải balo nhiêu máu đi nữa.

DDối với trang bị kìm hãm thì Giáp Máu Warmog dường như giảm hồi máu với giầy Thủy Ngân trợ giúp giảm khống chế và tăng một số lượng kháng phép không thiếu cho chủ download chính là hai báu vật gamer cần phải trang bị thêm nếu như muốn đối đầu và cạnh tranh Cho'Gath.

Dù vậy có khả năng sát thương rất mạnh nhưng thời gian hồi chiêu của Cho’Gath cho các khả năng khá lâu với dễ né nên nó sẽ trở thành vô bổ nếu cần dùng hết tài năng của bản thân. vì thế nếu game thủ chọn lựa tướng này để chiến hoặc khi đối đầu nên để tâm để biết rõ mật tịch chọn lựa cách chơi tương xứng.

Hy vọng với những thông tin nêu trên game thủ hiểu rõ cách chơi cũng như cách khắc chế Cho’Gath cùng bảng ngọc mùa 10 mạnh nhất League of Legends hiện nay.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น