หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2562

“Thoắt ẩn thoắt hiện” với 4 vị tướng giỏi tàng hình trong Liên Quân Mobile

Để có thể đánh thắng được kẻ địch, mạnh hơn hắn tất nhiên là điều quan trọng. Song mạnh hơn là chưa đủ, cần phải có khả năng chủ động bảo toàn tính mạng của mình, bằng cách tăng khả năng phòng thủ trước các đợt tấn công của đối phương.

Làm được điều này dễ dàng nhất chính là khi bạn có thể tàng hình. Đối phương không thể nhìn thấy bạn, đồng nghĩa không thể tung ra các đòn tấn công với tỷ lệ chính xác tuyệt đối được. Không những vậy việc tàng hình cũng có thể được sử dụng để hỗ trợ tấn công, khiến bạn trở thành một “bóng ma” thực sự khiến địch thủ phải khiếp sợ.

Trong tựa game MOBa nổi đình nổi đám Liên Quân Mobile cũng có rất nhiều vị tướng nổi bật nhất ở kỹ năng “Tàng hình”. Dưới đây là 4 vị tướng như vậy, được chúng tôi chọn ra qua quá trình dài nghiên cứu, tham khảo.
Batman vốn là bậc thầy trong các tình huống tấn công theo kiểu “rình rập”
Batman vốn là bậc thầy trong các tình huống tấn công theo kiểu “rình rập”

Batman - Vua bóng đêm Người Dơi

Là một trong những siêu anh hùng của thế giới truyện tranh DC được đưa vào Liên Quân Mobile, Batman cũng mang theo các đặc điểm tinh túy nhất của mình vào tựa game này.

Cụ thể, vốn chuyên thực thi công lý...trong bóng đêm, thoắt ẩn thoắt hiện, tiêu diệt nhanh gọn đối phương khi mà chúng còn không hề hay biết. Chính vì vậy mà khả năng tàng hình của Batman đáng nể cũng là điều đương nhiên.

Chính vì kỹ năng cực mạnh này mà Batman trong Liên Quân có thể áp sát tấn công bất ngờ đối phương, khiến họ trở tay không kịp.

Batman với danh tiếng của mình đương nhiên là thu hút được rất nhiều sự chú ý khi xuất hiện trong Liên Quân Mobile. Tuy vậy, không chỉ nhờ danh tiếng từ truyện tranh DC, Batman trong Liên Quân cũng thực sự đủ hấp dẫn để lôi kéo sự quan tâm của những game thủ chuộng lối chơi rình rập, bí ẩn.

Elsu - Xạ thủ da đỏ

Mang thiết kế của một xạ thủ bắn tỉa, Elsu đương nhiên chơi tốt khi được đóng vai trò xạ thủ, với những pha tấn công tầm xa của mình.

Cũng giống như những xạ thủ bắn tỉa khác, khả năng tàng hình là vô cùng quan trọng với Elsu. Nhà sản xuất Liên Quân Mobile hiểu điều này và trang bị cho Elsu những kỹ năng vô cùng cần thiết.
Là một xạ thủ bắn tỉa, khả năng tàng hình là không thể thiếu với Elsu
Là một xạ thủ bắn tỉa, khả năng tàng hình là không thể thiếu với Elsu
Elsu có thể ẩn mình vào địa hình vách núi, giúp hoàn toàn biến mất trong thời gian ngắn, trong khi đó tốc độ di chuyển lại tăng thêm 16%. Chính vì vậy Elsu có thể dễ dàng tấn công đối phương rồi rời khỏi "hiện trường" mà không để lại tung tích.

Mặc dù vậy, do có tốc độ tấn công không nhanh, người chơi cũng nên lên trang bị cho Elsu phù hợp nhất để tối ưu hóa sức sát thương của từng phát đạn.

Quillen - Kiếm sỹ vô ảnh

Với tạo hình màu trắng chủ đạo, cùng thanh kiếm ánh sáng gắn trên tay, Quillen có vẻ bề ngoài khá nổi bật, trông qua không giống kẻ có thể...tàng hình giỏi một chút nào.

Tuy vậy, trên thực tế vị tướng này lại có kỹ năng tàng hình tốt và vô cùng phù hợp với những pha tấn công kiểu "Sát thủ".
Quillen với khả năng của mình có thể bất ngờ áp sát đối thủ, vung kiếm tấn công không thương tiếc. Với các đối thủ trung bình tới yếu, chỉ một đòn của Quillen cũng có thể đủ để kết liễu số phận.
Ngộ Không - nhân vật luôn được yêu thích mỗi khi xuất hiện
Ngộ Không - nhân vật luôn được yêu thích mỗi khi xuất hiện

Ngộ Không - thần thông quảng đại

Thêm một vị tướng được "tuyển" từ ngân hàng các nhân vật mang tính biểu tượng của thế giới giải trí. Chính vì vậy nhà sản xuất Liên Quân Mobile không cần phải tính toán quá nhiều cũng biết được rằng Ngộ Không sẽ rất hút khách.

Trong nguyên tác, Ngộ Không là một nhân vật có sức mạnh rất bá đạo. Tuy nhiên từ sự láu cá, lém lỉnh của mình, Ngộ Không cũng thường "vờn" đối thủ của mình, qua các phép thuật biến hóa khôn lường.

Chính vì vậy, khi đưa Ngộ Không vào Liên Quân Mobile, nhà phát triển cũng hướng vị tướng này theo kiểu chơi rình rập, dựa trên kỹ năng tàng hình mạnh. Nếu được lên các món đồ tăng chí mạng và sát thương, Ngộ Không hoàn toàn có thể cho đối phương "lên nóc tủ" với chỉ 1 đòn đánh.

Như vậy là chúng ta vừa điểm qua 4 vị tướng giỏi về “thuật tàng hình” trong Liên Quân Mobile. Với những thông tin trên, bạn đã chọn cho mình được một vị tướng phù hợp nhất rồi chứ ạ? Batman hay Ngộ Không? Dù là ai đi chăng nữa, bạn cũng sẽ thành công nếu đầu tư thời gian nghiên cứu lối chơi phù hợp với chúng.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น