หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

Các trường hợp nực cười của dân Newbie PUBG trên di động

Hào hứng "săn gà" trong vòng PUBG Mobile và tư tưởng "trò này tao lạ gì", ít nhiều người bắt đầu đấu cần phải giả giá bằng những trường hợp làm trò cười cho thiên hướng hạ. tiếp sau đây là một trong những tình huống hài hước như vậy mà chính chúng ta cũng có thể có nhiều lúc từng trải qua.

Chạy vào trong Game rồi vẫn không thoát nổi...tai nạn giao thông

Là 1 trong Game vượt qua cùng những maps mênh mông, giao thông là 1 phần luôn luôn phải có trong PUBG trên di động, gồm cả đường bộ lẫn đường thủy.

Vì thế những trường hợp nguy nan khi "tham gia giao thông" trong vòng trò chơi cũng là điều không còn tránh khỏi. dẫu thế điều ấy thì không phải ai cũng hiểu, đặc biệt là cùng những người bắt đầu đấu.

Chính vì như thế mà những trường hợp mất mạng lãng xẹt do...tai nạn giao thông là rất nổi tiếng chỉ trong trò chơi.
Giao xe cho newbie là một trong tội ác
Giao xe cho newbie là một trong tội ác
"Lúc nhập môn Game PUBG, không có ai dạy cả, toàn tự lần mò. Lúc đó đang lái xe chạy bo, thấy được một tên địch chạy bên trên đường, lúc này không biết có vẻ lấy xe tông địch thủ nên chỉ trong đầu nảy ra ý nhảy xuống bắn nó. rút cục quên mất lại đáp xuống khi xe vẫn đang hoạt động vù vù cùng dead ngay tại chỗ", bạn Tiên Lưu nội dung tình huống "SML" thời bắt đầu đấu của chính bản thân mình.

Một sai lạc có tiếng khác và người new Game PUBG là quá mạnh mẽ và tự tin vào tay lái của chính mình, đến mức thỏa sức tự tin xung phong lái xe chở cả nhóm. Giao xe cho newbie trong vòng PUBG quả là một trong những...tội ác và nhiều lúc cả nhóm bạn sẽ phải nhận trái đắng từ những pha chơi đầu...cây cổ thụ, ùa ra sông tắm, giỏi thậm chí là lao thẳng vào ổ địch thủ "mời anh xơi".

Chân lý thuộc sở hữu người...bung tuy nhiên sớm

Một newbie độc lạ Trải Nghiệm sẽ không tránh khỏi luống cuống khi lần đầu cùng nhân vật của chính bản thân mình bật khỏi cái máy bay tập kết. giờ đây chúng ta thường bấm nút bung dù vậy luôn luôn, như một phản xạ "sinh tồn". trường hợp những, nhiều người chơi tự cho chính bản thân có góc nhìn xa trông lớn, muốn bung dù sớm để có tầm nhìn...bao quát nhất.

Hậu quả nhãn tiền vàng là các bạn sẽ mất nhiều giây phút hơn để tiếp đất đối với đối phương. Hình như chúng game thủ với kẻ thù đã tung tăng bay nhót loot đồ, tia lửa đạn lấp lóe, lựu đạn đã nổ, Bên cạnh đó bạn vẫn...lơ lửng mình ta.
Lơ lửng trên không chẳng khác nào bạn tự biến mình thành mục đích ngắm bắn cho địch thủ
Lơ lửng trên không chẳng khác nào bạn tự biến mình thành mục đích ngắm bắn cho địch thủ
Tệ hơn cả, lơ lửng cả một cục trên không, người chơi chả khác nào một mục đích tập bắn, một "thùng thính không đồ", rất dễ gây nên người chơi khác ngứa mắt mà phục kích quyết bắn hạ.

Công dụng sau cuối là đừng hỏi Lý Do mình sớm...lên bàn thờ đến vậy.

Khẩu này là khẩu nào? Cứ nhặt đại, súng to chắc bắn "sướng"

Khoảng cách time liên tiếp nhất trong vòng trò chơi chắc chắn là lúc new tiếp đất, vội chạy đi loot đồ chỉ trong cảnh "tay không bắt giặc". giờ đây cùng các người mới đấu, sẽ không còn dễ để nhận biết giữa những loại súng trong vòng Game, chứ chưa nói đến việc hiểu rõ ăn điểm mạnh, Điểm hạn chế của từng loài. trong những khi đó, kẻ thù đã ở ngay ngoài sân, giao tranh đã nổ ra, đồng đội đã ngã xuống,...Tất cả thôi thúc người chơi ra quyết định...nhặt đại khẩu nào trông hoành tráng nhất!

Đó là thực sự đau lòng mà chắc chắn bao ngời trong các game thủ, với cả chính tôi từng bận bịu cần phải. ví dụ tiêu biểu nhất cho sai trái này, đó đó là việc nhặt ngay khẩu AKM khi chưa biết phương thức điều hành và kiểm soát cùng cần dùng nó.
Không dễ để newbie hình như nắm được hết thế mạnh và công năng cần đến của từng loài súng
Không dễ để newbie hình như nắm được hết thế mạnh và công năng cần đến của từng loài súng
Trên thực chất, AKM là 1 trong khẩu pháo cần thiết Trải Nghiệm với năng lực ở game thủ new có khả năng sử dụng tốt. Chưa kể ở tình huống này nó còn chưa được trang bị thêm bất cứ phụ kiện nào.

Những time buồn cười bất thần, những tràng cười như nắc nẻ là đặc sản của trò chơi trực tuyến tổng thể cùng PUBG Mobile nói riêng. "Khổ chủ" có lẽ sẽ hơi mất mặt với xấu hổ chút, tuy nhiên lại vinh dự đem lại tiếng cười cho mọi người. Chả đi đâu mà thiệt, đúng không nào?

Suy cho cùng, chơi trò giải trí cũng nên đặt nặng mục đích “giải trí”. các tràng cười chỉ trong Game được xem là phương pháp tuyệt hảo để kết nối giữa người với người, khiến cho bạn thân cận, thân mật và gần gũi hơn và bằng hữu giỏi đồng nghiệp của chính mình.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น